Tư vấn

Sơn có chống nóng được không ?

Có thể bạn chưa biết, một trong những cách chống nóng hiệu quả, tiết kiệm nhất cho ngôi nhà mùa nắng gắt, chính là sử dụng sơn chống nóng.

Những ngày nắng nóng khiến điều hòa cũng không thể cứu vãn nổi

Những nghiên cứu khoa học gần đây chỉ ra rằng sơn hoàn toàn có thể giúp ngôi nhà của bạn thấp hơn 2 - 5 độ so với nhiệt độ mặt trời. Ra đời với tiêu chí sử dụng nhằm hạn chế và ngăn cản hấp thụ hơi nóng thời tiết xuống ngôi nhà. Sơn chống nóng sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật:

1. Dễ thi công
Không gặp phải những vấn đề như tắc đầu phun, không phân lớp, dụng cụ đơn giản,...
Dễ bám vào mọi bề mặt như tường, mái tôn,...

2. Cấu trúc và thành phần ưu việt
Các hạt bức xạ tia hồng ngoại, bức xạ nhiệt trong sơn chống nóng có tác dụng phủ lên bề mặt vật chất tường nhà và bức xạ ngược giúp làm giảm tối đa khả năng hấp thụ nhiệt của vật chất. Giảm tối đa từ 17 - 20độ (so với mái tôn) .

Cấu tạo từ chất màng có khả năng chịu khí hậu nóng bức, các chất phụ gia phản quang cấu trúc tinh thể xếp lớp, ngăn cản truyền nhiệt và bức xạ ánh sáng.

Nắng chiếu vào nhà gây cản trở sinh hoạt của gia đình bạn

3. Chống rêu mốc, hoen rỉ, tăng độ bền cho tường hoặc mái tôn

Sơn với công thức nano hiện đại tạo một lớp màng bảo vệ vừa thẩm mỹ vừa giúp tường nhà hoặc mái tôn tránh được những hiện tượng không hay như nấm mốc, tăng độ bền tiêu chuẩn cho không gian của gia đình bạn.

4. Tiết kiệm điện năng làm mát trong nhà, tiết kiệm chi phí đầu tư

Không dừng lại ở những tính năng trên, sơn chống nóng còn trực tiếp và gián tiếp tiết kiệm kinh tế cho bạn. Khi ngôi nhà được làm mát, các vật dụng làm mát trong nhà ít sử dụng, ít tiêu tốn điện năng hơn. Sơn chống nóng còn bảo vệ ngôi nhà, tăng độ bền thì kinh phí đầu tư sửa chữa sẽ hạn chế ở mức tối đa hơn, từ đó mang đến một không gian hoàn hảo cho những mùa nắng nóng.

Sơn chống nóng từ HQ Paint được nhiều khách hàng, đối tác và chủ đầu tư tin dùng. Liên hệ ngay với chúng tôi để được tận tâm tư vấn những vấn đề xây dựng, đặc biệt là sơn nội - ngoại thất nhé.

Bài liên quan