Tư vấn

NANO - CÔNG NGHỆ "CÂN" CẢ THẾ GIỚI

Ngành sơn đã bước sang một trang mới khi công nghệ Nano ra đời. Với các hạt phân tử vô cùng nhỏ (1 nanomet = 1 phần tỷ của mét), được ứng dụng triệt để trên hai dòng chất Nano bạc và Hybrid Nano, đây trở thành là thế mạnh trong sơn ngoại thất và nội thất, bởi chúng có khả năng kháng khuẩn và chống thấm tuyệt đối.

Hẳn là chúng ta đều đã biết đến công nghệ Nano, công nghệ đi đầu trong cuộc sống hiện nay, đây chính là công nghệ "cân" cả thế giới.

Công nghệ nano (Nanotechnology) là ngành công nghệ liên quan đến thiết kế, phân tích, chế tạo và ứng dụng các cấu trúc, thiết bị và hệ thống bằng việc điều khiển hình dáng, kích thước trên quy mô nanomet.

Công nghệ này được đánh giá là sạch (ít gây ô nhiễm) và hiệu quả hơn các công nghệ hiện tại. Công nghệ này hiện đang được sử dụng trên rất nhiều lĩnh vực. Đối với ngành kiến trúc xây dựng, công nghệ này đang được ưu ái vô cùng lớn. Đặc biệt là trong lĩnh vực sơn nước. Công nghệ này giúp sơn nước không chỉ đáp ứng tiêu chí mới đẹp, mà còn bền màu và bảo vệ cuộc sống.

Công nghệ Nano – Đột phá của ngành sơn

Ngành sơn đã bước sang một trang mới khi công nghệ Nano ra đời. Với các hạt phân tử vô cùng nhỏ (1 nanomet = 1 phần tỷ của mét), được ứng dụng triệt để trên hai dòng chất Nano bạc và Hybrid Nano, đây trở thành là thế mạnh trong sơn ngoại thất và nội thất, bởi chúng có khả năng kháng khuẩn và chống thấm tuyệt đối.

1. Nano Bạc (Ag+)

Nano Bạc khi tiếp xúc với vi khuẩn và nấm bất lợi sẽ ảnh hưởng đến chuyển hóa tế bào và ức chế sự phát triển và tăng trưởng các vi khuẩn, nấm mốc, từ đó vô hiệu hóa sự phát triển của chúng.

Bạc là kim loại được sử dụng để điều trị nhiều loại bệnh trong hơn 100 năm qua do thuộc tính của nó kháng khuẩn và kháng nấm tự nhiên. Công nghệ Nano Bạc đang được ứng dụng rất nhiều trong cuộc sống. Riêng trong ngành sơn, Nano Bạc có tác dụng tuyệt đối với tính năng chuyên biệt của nó. Nano Bạc có thể tăng diện tích bề mặt tiếp xúc, nâng cao hiệu quả bởi khi các hạt nano phủ trên bề mặt của vật liệu bất kỳ, diện tích bề mặt được tăng lên hàng triệu lần so với lá bạc bình thường. Khi Nano bạc tiếp xúc với các loại vi khuẩn tồn tại trong môi trường sống bình thường thì hầu hết chúng đều bị tiêu diệt.

Nhờ những tính năng này, Nano bạc được xem là chất kháng khuẩn tự nhiên an toàn và hiệu quả, được các giới chuyên môn công nhận. Hơn nữa, những sản phẩm được ứng dụng Nano Bạc không hề gây kích ứng cho người dùng và an toàn cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ.

2. Hybrid Nano

Đối với sơn nước, công nghệ Hybrid Nano là sự kết hợp các chức năng ưu việt giữa các phân tử:
- Phân tử Nano Silicone: Cấu tạo đặc biệt của phân tử Nano Silicone có khả năng chống thấm nước tuyệt vời và khả năng bám dính chặt chẽ với bề mặt tường, giúp bề mặt bền rắn chắc, không phồng rộp, bong tróc và ngăn ngừa sự phát triển của rêu mốc.
- Phân tử Nano Fluorocarbon: Bề mặt trơn mịn được tạo ra từ các phân tử Nano Fluorocarbon có chức năng chống bám bẩn hiệu quả, cho ngôi nhà của bạn luôn bền chắc.

Công nghệ "CÂN" cả thế giới này đang được HQ Paint ứng dụng và liên tục phát triển trong các sản phẩm của mình. Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chi tiết.

******
🏆 HQ PAINT - KỶ NGUYÊN SẮC MÀU !

⛳ Nhà Máy: Lô K1-1, KCN Đại Đồng-Hoàn Sơn, TIên Du, Bắc Ninh
🏁 VPGD:
👍 Miền Bắc: Số 80 Đặng Tiến Đông - Trung Liệt - Đống Đa - Hà Nội
👍 Miền Nam: Số 468/2/7 - P7 - Gò Vấp - Hồ Chí Minh
🎯 Website : hqpaint.com.vn 
📩 Emai: hqpaint2015@gmail.com 
📞 Hotline: 0222 3.601.768

Bài liên quan