Tư vấn

HQ Paint - Nói Không Với Sốt Xuất Huyết

Với diễn biến ngày càng phức tạp, Sốt Xuất Huyến trở thành nỗi lo sợ của xã hội. Nếu bạn còn nhớ sự lây lan và bùng phát của đại dịch này toàn quốc những năm vừa rồi. Thì không nên bỏ qua bài viết này.

Sốt xuất huyết ngày nay đã diễn biến trở thành một căn bệnh đáng sợ hơn, khó kiểm soát hơn khi đã bùng phát, và có nhiều nguyên nhân dẫn đến tử vong mà phần nhiều lại là do sự thiếu hiểu biết trong điều trị cũng như phòng ngừa. Cùng với sự phát triển của đời sống, có nhiều biện pháp phòng chống muỗi - nguyên nhân hay còn gọi là vật trung gian truyền đi loại bệnh này, một trong số đó là sơn chống các loại côn trùng.

Như các bạn đã biết, nguyên nhân của sự gia tăng dịch bệnh từ những mùa trước là do mùa hè đến sớm, nhiệt độ trung bình tại hầu hết các khu vực cao hơn những năm trước, dẫn đến muỗi truyền bệnh SXH phát triển mạnh. Tập quán tích trữ nước của người dân chưa có thay đổi, tốc độ đô thị hóa nhanh, môi trường tại các công trình xây dựng, nhà trọ chưa được quan tâm xử lý đúng mức dẫn đến phát sinh các ổ lăng quăng (bọ gậy) của muỗi truyền bệnh. Bởi vậy, cách nhanh chóng nhất để bảo vệ mình và những người thân yêu khỏi ăn bệnh này chính là sơn chống côn trùng. Hiện nay, HQ Paint cung cấp dòng sơn OPTIMUS, thân thiện với môi trường và bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình bạn.


HQ OPTIMUS - SƠN KHÔNG MÙI & CHỐNG CÔN TRÙNG !

OPTIMUS từ HQ Paint là dòng sơn nước cao cấp thế hệ mới, có khả năng xua đuổi côn trùng, đặc biệt là muỗi nhờ các tính năng ưu việt. Với dòng sơn này, chúng tôi tự hào là dòng sơn thân thiện với môi trường, bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình bạn.

1 - Màu sắc đa dạng:

Với bảng màu phong phú, OPTIMUS giúp bạn vẫn lựa chọn được những màu sơn phong thủy như ý muốn, vẫn phát huy hết chức năng mà nó có được trong chống, xua đuổi các loại côn trùng mang bệnh.

2 - Ngăn nước mưa thấm tường cao

OPTIMUS có khả năng chống thấm cho ngôi nhà, hạn chế tình trạng ẩm mốc hay mất mỹ quan của bức tường, đồng thời dập tắt mầm bệnh từ nấm mốc, ẩm ướt. Từ đó chống nấm mốc, chống ố, bảo vệ nhiều hơn những gì bạn thấy được từ công trình của mình.

3 - Giảm bức xạ nhiệt từ môi trường bên ngoài

Đối với những mùa nắng nóng hanh khô, OPTIMUS còn có khả năng chống nóng, thậm chí giảm bức xạ nhiệt từ môi trường bên ngoài, hiệu quả bất ngờ trong giảm nhiệt độ bên trong ngôi nhà. Mang đến một mùa thoáng mát, bầu không khí tốt cho sức khỏe.

4 - Hiệu quả lâu dài, nâng cao tuổi thọ căn hộ

Là dòng sản phẩm chất lượng cao, OPTIMUS được nghiên cứu nhằm nâng cao khả năng bảo vệ ngôi nhà, hiệu quả lâu dài trong chống côn trùng và cả chất lượng tường nhà, đem lại lợi ích kinh tế. 

5 - Thành phần tự nhiên, thân thiện với môi trường

OPTIMUS sở hữu khả năng xua đuổi côn trùng, đặc biệt là muỗi nhờ các thành phần chính từ thảo dược thiên nhiên được pha trộn vào trong sơn, không mùi nên cực kỳ dễ chịu, không phải dùng các loại bình xịt hóa học như trước. Từ đó dễ dàng tạo một không gian sống trong lành, an toàn cho bạn và những người thân yêu.

HQ PAINT - BẢO VỆ MÔI TRƯỜNG, BẢO VỆ SỨC KHỎE GIA ĐÌNH BẠN ! Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn cụ thể.

Bài liên quan