Tin hoạt động

Chương trình tất niên và tri ân khách hàng 2016

Sau gần 2 năm hoạt động và phát triển, HQ Paint đã từng ngày trưởng thành và có chỗ đứng nhất định trong ngành sơn. Với tiêu chí chất lượng đặt lên hàng đầu, HQ Paint nhanh chóng đã có được sự tín nhiệm từ phía khách hàng khắp các tỉnh thành phía bắc.

Mặc dù, với hệ thống hiện tại đại lý vẫn chưa lớn nhưng những gì HQ Paint mang đến khách hàng là sự uy tín. Chúng tôi xác định rằng, sự phát triển 1 thương hiệu mang tính bền vững cần rất nhiều thời gian và công sức. Chính vì vậy, chúng tôi rất cần sự chia sẻ, hỗ trợ và hợp tác đầy thiện chí của quý khách hàng.

Tháng 12 âm lịch, năm 2016 vừa qua, Công ty TNHH Hải Quân đã tổ chức buổi tất niên & tri ân khách hàng nhằm mục đích gắn kết tinh thần và xây dựng mối quan hệ bền vững với các quý khách hàng. Tới tham dự buổi tiệc là toàn bộ các quý khách hàng, các quý đại lý và cán bộ, công nhân viên trong công ty. Và cũng tại đây, HQ Paint tiến hành trao một số phần thưởng dành cho các đại lý, nhà phân phối đã đồng hành cùng công ty từ những ngày đầu thành lập. Chúng tôi xin chân thành cảm ơn các quý khách hàng, các đơn vị đại lý, nhà phân phối đã hợp tác, phát triển cùng công ty và cũng hy vọng rằng thương hiệu HQ Paint sẽ phát triển mạnh hơn trong thời gian tới. Dưới đây là 1 số hình ảnh tại buổi tiệc.

Bài liên quan