Tư vấn

Bạn có biết loại Sơn bảo vệ tuổi thọ công trình ?

Ngoài những loại sơn màu sắc thường thấy, có rất nhiều loại sơn khác với những tính năng - công dụng khác nữa nhằm mang đến một công trình hoàn hảo. Một trong số đó chính là sơn lót, đặc biệt là sơn lót kháng kiềm.

Sơn lót từ trước đến nay được hiểu là sơn lót trong trước khi sơn phủ mầu. Nó chính là điều kiện tiên quyết quyết định vẻ đẹp sau cùng cho sản phẩm hay công trình của bạn.

Trước khi sơn phủ màu, sơn lót giống như lớp màng bảo vệ mà bất cứ công trình nào cũng cần đến. Và nhất là loại sơn lót kháng kiềm. Vậy tại sao phải kháng kiềm? Bạn có thể chưa biết kiềm là tính Bazơ sẵn có trong vật liệu xây dựng. Kiềm tỉ lệ thuận với độ ẩm có nghĩa là độ ẩm cao thì kiềm cao, tường khô thì kiềm không còn nữa.

Nhưng khi lăn sơn nước lên tường thì các vật liệu xây dựng đang khô sẽ rất háo nước nên sẽ hút nước vô tình đưa sơn vào sâu các mao mạch vật liệu giúp sơn thẩm thấu sâu bên trong vật liệu. Và khi ngậm nước, vật liệu sẽ lại trở lại tính kiềm. Hơi kiềm này thoát ra khỏi vật liệu trong quá trình bay hơi nước của vật liệu, từ đó giải phóng ra khỏi bề mặt tường. Kiềm là nguyên nhân làm hư hỏng bề mặt sơn, loang màu, phấn hoá và bong tróc, ảnh hưởng trực tiếp đến tuổi thọ và chất lượng công trình của bạn.

Hơn thế, có thể bạn chưa biết sơn là môi trường ưu thích của nấm mốc, vi khuẩn. Bởi vậy nếu sơn không có tác dụng diệt khuẩn thì màng sơn sẽ bị nấm, mốc. Nấm mốc có sẵn trong vật liệu xây dựng, nguy cơ gây màng sơn bị nấm mốc đến 80% là từ trong vật liệu xây dựng. Khi sơn lót có tác dụng diệt khuẩn, chống nấm mốc thì khi sơn nhà, bạn đã thoải khỏi 80% nguy cơ nấm mốc phát triển.

HQ Paint sản xuất Sơn Lót Kháng Kiềm với ba yêu cầu tiêu chuẩn sau đây:

1 - Sơn lót trắng để tạo nền giúp nhanh lên màu cho sơn phủ và làm màu sơn phủ đẹp, bóng, sáng hơn.

2 - Luôn có tác dụng Kháng Kiềm.
Kiềm với đặc tính Bazơ sẵn có trong vật liệu, tỉ lệ thuận với độ ẩm. Nó làm hư hỏng bề mặt sơn, loang mầu, phấn hoá và bong chóc. Vì nồng độ kiềm khi được giải phóng là rất cao.( pH có thể lên tới 14 ). Do đó, Sơn Lót Kháng Kiềm tại HQ Paint là sản phẩm luôn được trú trọng.

3 - Có tác dụng kháng khuẩn, chống nấm mốc hiệu quả cao
Khi sơn lót có tác dụng diệt khuẩn, bạn không cần phải lo lắng thêm về quy trình bảo quản hay gìn giữ thêm nữa.

Liên hệ ngay với chúng tôi để tìm được sản phẩm sơn ưng ý nhất.

Bài liên quan