Tư vấn

1001 ý tưởng trang trí phòng cho bé

"Của để dành" của bạn cần một không gian học tập - nghỉ ngơi đầy đủ những yếu tố phát triển cả về sức khỏe và tinh thần. Tham khảo những màu sơn và cách trang trí sau để tặng bé một "thế giới" kỳ diệu để lớn lên toàn diện và vượt bậc

Theo nghiên cứu của các chuyên gia y học, môi trường sống có ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe của con người, đặc biệt là sự phát triển cho trẻ em đang ở tuổi lớn. Không gian không chỉ giúp bầu không khí, cảm xúc, thế giới của bé trở nên đặc biệt hơn, nó còn đóng góp không nhỏ vào trí não và tâm trạng, cũng như nhận biết mà bé có được.

Đừng bỏ qua bài viết này từ HQ Paint, bạn sẽ biết cách khơi dậy nhiều hơn những khả năng của bé từ chính căn phòng nhỏ, nơi bạn chăm chút và đặt cả yêu thương vào đó.

1 - Gam màu sáng
Màu sáng khiến không gian của bé rực rỡ hơn, dễ trang trí và có ích cho bé hơn. Bảo vệ mắt bé và dẫn ánh sáng hiệu quả hơn. Những gam màu sáng đó được chọn phù hợp tuổi, mệnh, và sở thích của bé. Như vậy sẽ không chỉ tốt cho sức khỏe của bé, mà còn cả tương lai phía trước.

 

2 - Tận dụng không gian và sử dụng nhiều gam màu
Trẻ em năng động và vui nhộn, có thể lựa chọn nhiều màu sắc tươi sáng trong cùng một căn phòng. Đừng hạn chế sự vui tươi của căn phòng. Bé cần không gian để sáng tạo và phát triển đa dạng, màu sắc sẽ giúp ích cho điều đó.

3 - Tham khảo ý kiến chuyên gia
Liên hệ với thiết kế của bạn để được tư vấn màu sơn phù hợp nhất với không gian, diện tích, kiểu dáng căn phòng và cách bài trí. Với kiến thức của kiến trúc sư hay những chuyên gia trong nghề, họ sẽ đưa ra những đáp áp mà bạn mong muốn.

Gọi ngay cho chúng tôi để tặng bé một căn phòng đầy những phép màu !

Bài liên quan