Tư vấn

KHÁM PHÁ BỘ SẢN PHẨM ĐỀ NGHỊ HQ PAINT

Nỗ lực không ngừng đã giúp HQ Paint hoàn thiện Bộ Sản Phẩm Đề Nghị của mình với đầy đủ các sản phẩm cần và đủ để giúp bạn có được thành quả cao nhất cho hạng mục thẩm mỹ, bảo vệ của mỗi công trình.

Sơn nước - Một trong những phát minh, hoạt động lịch sử hay có thể khẳng định đó chính là một cuộc cách mạng đích thực đối với kiến trúc và xây dựng.

Cùng với thời gian, sự phát triển của đời sống và khoa học kỹ thuật, sơn không chỉ dừng lại ở nhiệm vụ trang trí mà càng ngày càng trở nên vượt trội hơn nhờ các tính năng bảo vệ, lợi ích không ngờ mà nó mang lại.

Cùng khám phá BỘ SẢN PHẨM ĐỀ NGHỊ của HQ PAINT để có được công trình hoàn mỹ nhất.

1 - Sơn chống thấm

Chống thấm là bước đầu tiên trong quy trình sơn. Sau khi hoàn thiện xây thô 21 ngày mới có là thời gian hoàn hảo để tiếp tục tiến hành sơn, thời gian này được gọi là thời gian bảo dưỡng tường, để cho các tạp chất bị nhiễm khuẩn có trong gạch, đá, hồ vữa tự phân huỷ và cho bề mặt thi công ổn định.

Khi bề mặt tường đã sạch, cần sơn 1 – 2 lớp sơn chống thấm tùy theo điều kiện khí hậu khu vực và chất lượng công trình. Chất lượng của sơn chống thấm sẽ quyết định chất lượng chống thấm của công trình.

Các lớp sơn cần cách nhau ít nhất 2 tiếng để đảm bảo thời gian cách lớp. Khi tiến hành sơn, bạn nên theo thứ tự sau: Bắt đầu sơn từ ngoài dần vào trong, ưu tiên sơn từ trên xuống dưới, sơn khu vực khó thi công trước, sơn khu vực dễ làm sau.

2 - Bột bả nội thất/ngoại thất

Bột bả với công dụng làm nhẵn, che lấp khuyết điểm tường được thi công sau khi lớp sơn chống thấm đã khô. Bả 1 – 2 lớp mỏng sau đó đánh giáp cho nhẵn mịn. Lớp bả không nên dày quá 3mm sẽ dẫn đến hiện tượng nứt, bong tróc và làm biến dạng màu sơn.

3 - Sơn lót kháng kiềm nội thất/ngoại thất

Sơn lót có màu trắng mà các bạn vẫn nhìn thấy trước khi sơn màu là lớp bảo vệ có công dụng kháng kiềm. Đây là yếu tố rất quan trọng bởi sơn lót phải kháng được kiềm mới có giá trị. Kiềm này chính là “kẻ” làm hỏng bức tường nhà bạn. Nên sơn lót 2 lớp để sơn kháng kiềm tốt. Đây là yếu tố quyết định độ bền của màu sơn phủ về sau.

Theo nguyên tắc sản xuất sơn, các sản phẩm sơn ngoại thất cần dáp ứng những tiêu chí khắt khe hơn các sản phẩm sơn nội thất về đặc tính chống chọi trực tiếp với các yếu tố xâm phạm từ môi trường: khói bụi, nấm mốc, nắng mưa,…

Tuy vậy, sản phẩm sơn ngoại thất lại có nhược điểm là độ mịn và độ bóng khá hạn chế. Nguyên nhân là do thành phần hợp chất giúp tăng tính thích nghi thời tiết đã làm cho độ mịn của sơn giảm đi. Cho nên, ngoài một số sản phẩm đặc biệt, gia chủ không nên dùng các sản phẩm sơn ngoại thất cho bề mặt tường nội thất hoặc ngược lại.

4 - Sơn bóng /bóng mờ/ siêu bóng nội thất / ngoại thất

Chất lượng và vẻ đẹp công trình chính là bộ mặt của gia chủ. Sơn nội thất bảo vệ sức khỏe - Sơn ngoại thất là niềm hãnh diện của chủ nhà. Các dòng Sơn Bóng - Bóng Mờ - siêu Bóng đối với phạm vi ngoại thất hay ngoại thất là những yếu tố liên quan đến hình thức công trình.

  • Dòng sơn bóng có độ bóng vừa phải cùng đặc tính kháng khuẩn, chống bám bụi sẽ giữ cho ngôi nhà và công trình của bạn luôn mới và tươi sáng.
  • Dóng sơn bóng mờ đem lại sự khác biệt hơn sơn bóng nhờ bề mặt sơn do sơn mờ mang lại, mịn như nhung và vô cùng sang trọng.
  • Dòng sơn siêu bóng mang đến cho công trình vẻ đẹp cổ điển của những dòng sơn cơ bản đầu tiên. Bảo vệ công trình, bảo vệ môi trường sông và sức khỏe con người trong công trình đó.

Nỗ lực không ngừng đã giúp HQ Paint hoàn thiện Bộ Sản Phẩm Đề Nghị của mình với đầy đủ các sản phẩm cần và đủ để giúp bạn có được thành quả cao nhất cho hạng mục thẩm mỹ, bảo vệ của mỗi công trình.

Bài liên quan