Tin hoạt động

HQ PAINT, NHÀ TÀI TRỢ GIẢI BÓNG ĐÁ THIẾU NIÊN - NHI ĐỒNG QUỲNH THIỆN LẦN THỨ V / 2018

Khép lại mùa giải đầu tiên, HQ Paint tự hào khi được đồng hành cùng UBND Quỳnh Thiện, nâng cánh cho những mầm xanh cho tương lai bóng đá nước nhà. Cảm ơn vì đã tặng chúng tôi cơ hội quý giá này !

Để nói về niềm từ hào của thương hiệu, có lẽ điều chúng tôi có nhiều nhất chính là sự nhiệt thành của mình trong phát triền và nâng cao sản phẩm, không ngừng mang đến những giải pháp tốt nhất cho khách hàng. Song song với đó, một nỗ lực khác cháy bỏng nữa chính là mang đến những hoạt động ý nghĩa cho đời sống. Và "Cộng Đồng" cũng chính là một trong số những mối quan tâm đặc biệt mà HQ Paint muốn được cống hiến và hướng đến.

Mùa World Cup bắt đầu cũng là thời điểm HQ Paint khai mạc mùa giải đầu tiên với khát vọng ươm mầm cho những ước mơ, những đôi chân mà tương lai biết đâu đấy chạm đến ước mơ bóng đá tầm thế giới.

Mùa bóng thiếu niên - nhi đồng đầu tiên HQ Paint tham gia tào trợ

Chúng tôi là một thương hiệu xây dựng, nhưng luôn cố gắng "XÂY DỰNG" nhiều hơn những gì có thể ngoài ngành nghề của mình. Và chung tay XÂY DỰNG TƯƠNG LAI BÓNG ĐÁ nước nhà chính là một trong những niền vinh hạnh lớn nhất.

Là nhà tài trợ kim cương, lần đầu tiên đồng hành cùng Ủy Ban Nhân Dân Phường Quỳnh Thiện - Nghệ An, ngày 16 - 06 -2018 vừa qua đã diễn ra lễ khai mạc giải bóng đá Thiếu Niên - Nhi Đồng lần thứ V, mang đến một mùa hè bổ ích cho các em cũng như đóng góp cho công việc phát hiện, tìm thấy, khơi dậy những tài năng tương lai cho đất nước.

Hình ảnh buổi lễ khai mạc

Là hoạt động vui chơi bổ ích mang đến một mùa hè đầy lý thú, giải bóng đá Thiếu Niên - Nhi Đồng lần thứ V Quỳnh Thiện / Nghệ An là mùa giải thứ V và tranh Cup HQ Paint. Đồng hành cùng UBND Quỳnh Thiện lần này, HQ Paint tự hào mang tới món quà ý nghĩa cho các em, sân chơi vừa học tập vừa xây dựng ước mơ, ươm mầm cho những ngôi sao bóng đá nước nhà mai đây.

Những cầu thủ nhí ra quân ngày khai mạc

Các cầu thủ nhí tiến vào sân với hào hực khí thế 

Những pha bóng nguy hiểm

Một trong những thủ môn nhí tài năng

Trận đấu nào cũng được người dân nơi đây nồng nhiệt tới cổ vũ và ủng hộ

Sau hơn 2 tuần tranh tài, Giải bóng đá thiếu niên nhi đồng tranh CUP HQ PAINT 2018 đã khép lại thành công. Trận chung kết diễn ra giữa hai đội Tân Hùng và Tân Phong với tỷ số 1-1, Tân Hùng trở thành nhà vô địch sau loạt đá luân lưu đầy kịch tính và tỏa sáng. Xứng đáng là những mầm xanh tương lai, đặt nền móng cho thế hệ bóng đá mới của Việt Nam.

Đặc biệt, bên cạnh đó chúng tôi còn trao tặng 10 suất quà tặng cho học sinh nghèo có chân sút giỏi, 10 suất quà tặng cho học sinh giỏi và đá bóng giỏi. Mong rằng những phần thưởng nhỏ này góp phần khích lệ tinh thần học tập, niềm đam mê thể dục thể thao của các em.

Khuyến khích những cá nhân có thành tích tốt

Có lẽ đây là một trong những niềm vinh hạnh đáng nhớ nhất đối với HQ Paint trong năm 2018 cũng như trong suốt quá trình hoạt động của mình. Trở thành nhà tài trợ chính cho mùa giải thứ V bóng đá thiếu niên - nhi đồng Quỳnh Thiện - Nghệ An mang tới cho chúng tôi nhiều trải nghiệm cảm xúc ý nghĩa. Gắn liền với sứ mệnh mang đến nhiều hơn nữa lợi ích cho cộng đồng mà chúng tôi đã, đang và sẽ thực hiện.

Tặng quà ban tổ chức

Vẫn còn đó nhiều dư âm và kỷ niệm, chắc chắn sẽ là động lực ý nghĩa, bước ngoặt đầu tiên của thành công cho thế hệ tuổi trẻ Quỳnh Thiện - Nghệ An. Chúc các con, các em một mùa hè nhiều kỷ niệm, chúc cho những đôi chân ngày một rắn rỏi để chạm tới ước mơ và  với trái bóng của mình. Mong sớm gặp lại các em trong mùa giải sau, mong chúng tôi lại được đồng hành cùng các em trên con đường chạm tới ước mơ bóng đá của mình

Khép lại mùa giải đầu tiên, HQ Paint tự hào khi được đồng hành cùng UBND Quỳnh Thiện, nâng cánh cho những mầm xanh cho tương lai bóng đá nước nhà. Cảm ơn vì đã tặng chúng tôi cơ hội quý giá này !

Bài liên quan